image image image image image image image

storyprofilepastaffiliatesSite
I hate my MOM
i Hate it!.. bakit imbis na maawa na lng eh pag sasabihan kpa "PROBLEMA NANAMAN" pero pag sa ibang pamilya na hindi naman masyadong kapamilya tlga eh nag bibigay bigla..sana makonsyensya naman xa.. yuko sana mag salita ng gn2 sa sa knia kaso binibigyan niya ko ng di mgandang salita eh.. tapos sasabihin pa niang di nmn nia sinsabi na hindi tutulungan eh anu ung salitang PROBLEMA NANAMAN kashit sino nman sigro msasaktan sa ganon.. problema n nga ng tao n nhihirapan tapos sasabihan pa nia kelngan pabang ipkabit ung HEADPHONE pra lang sabihin ung gnung word.. di ko lam kung ano meron kayo sa knia eh.. prang yuko na umalis dito prang yuko na sumamasa inio.. dahil dito palang pnpkita niyo na pnhihirapahan niyo ko.. sa susunod sana bago mag salita isipin kung ano ang mkakasakit.. mahal ko nama mom ko pero bakit di ko tlaga maintindhan.. simula talaga nung dumating ung taong di ko gus2 dito sa bahay sa totoo lang sunod sunod na ngyari sakin di maganda.. hayss.. sorry mom.. sorry.. V______V

Posted on 08 February 2008 | At 7:23 AM | 0 comments



Theme Modified Jerevy | © Base Code by Yeling