image image image image image image image

storyprofilepastaffiliatesSite
Randomia
Wala ko magawa ngayon kaya ginanahan ako mag post lol. basta this post is super RANDOM i will start with my 2nd Sem..

hmm.. yep its our 2nd Sem. now in our school and ofcourse we have new classmates
and i still dont know them, kasi di pa ko nkikipag socialize sa knila and ofcourse im still anoying for them haha maingay pa rin at napka likot lol. anaway meron akong nkitang mga nag bago ang ugali they are super MAYABANG na .. di porket na punta sila sa ibang room na matatalino eh ganon na kung umasta i really feel it .. hays anaway hinahanyaan ko na lang sila lol .. after class hour i saw Hulya with her step brother after that we go to our favorite place in Lugner city xempre di mawawala shopping lol sila lang nag shopping ako hindi meron ako pnag lalaanan eh hehe. hays e2ng isang friend ko naaasar tlga ko haha ang tgal mamili kc ng damit hays sabi ko umuwi na kami dahil gus2 ko mdatnan ung crush ko sa bus lol yan pati hindi huhu pero guess what kninang umaga haha OOPPSS i think this will be my 2nd story ok i will start it .

Yes! kaninang umaga i was super happy! becuase i saw my soulmate and yiipeee while im on Bus di ako mapakali because i didn´t expect na makikita ko siya at mkakasaby ko pa pag pasok, tinandaan ko tlga kung ano oras ako umalis ng condo and yes i will try to wake up ng mas maaga pa weee hays di matawaran ang ngiti ko knina lol .. pti sa school nwwlan ako ng cocentration because of my Soulmate haha.. wee i hope na mkikita ko ulit siya 2morow at sana pag uwi ko 2morow from our school eh mdatnan ko pa ulit siya pra kompleto araw ko hehehe. sana kahit maging mag kaibigan lang kami ok lang lol pero napi feel ko tlga minsan super bait nya ewan ko ba kahit wala naman kami conversation pa pero i know tanda na nya ko eh everyday ba nmn kami mag kita e hehe hayss iba tlga pag inlove lol hays di ko na lam sasabihin ko lol my kilig akong nararamdam ngayon! LOL. anway guys just till´ here because im becoming so tired now .. ciao!

Posted on 09 February 2009 | At 4:00 PM | 2 comments



Theme Modified Jerevy | © Base Code by Yeling