image image image image image image image

storyprofilepastaffiliatesSite
Bday and Drama
Ok i will start on my Bday .. yep its my bday today and im 19 years old now. i really cant believe ambilis ng panahon talaga. hayss parang kaylan lang inaabot ko yung mga bagay na matataas sakin like nung maliit palang ako i still remember when i was in our terris pilit ko siyang inaabot hangang sa maabot ko talaga nakakatuwa talaga kapag bata kapa maraming masasayang ngyayari pero sa life ko ngayon wala na siguro mas gusto ko pa life ko nuong bata pa ko kesa ngayon lol.. i also remember every papasok ako sa Elementary School kelngan gumising ng maaga di pedeng malate dati akong masipag mag aral pero ngayon hindi na ganon kasipag.. like pa simply mode na lang ako kahit nababago na yung grade ko pero . isa pa sa mga naalala ko ginigising ako ng papa ko kapag papasok tapos minsan xa pa yung nag susuot ng mejas ko kapag tinatamad ako makabangon, pinipilit nyang gawin para lang makapasok ako sa school . how sweet my father right? hehe. Until now para akong tulala sa sarili ko dahil di ko matangap 19 na pala ko pero para sakin gusto ko bumalik sa pag kabata marami akong naransan while i was kid. hayys ambilis talaga ng panahon :( tapos magiging 20 na ko OMMMGG parang ayoko ng magising huhu hate ko talaga ang mga edad 19 and up piling ko kasi super tanda ko ng tignan. one more thing is my heigh was not really fit for 19 years old. di ko lam heigh ko pero wag nyo ng alamin basta maliit lang ako hehe.

anyway kaninang madaling araw aga ko nagising kasi kakantahan pala ko ng mga pamangkin ko hehe ang kukulit talaga nila im super happy na kahit papaano nagiging masaya ako kahit wala ako sa tabi nila to be honest the are my happiest moment when i was in the phils. kaya miss n miss n misss ko na sila.. believe it or not sila mga kalaro ko kapag wala ko magawa samin . ang saya talagang maging bata pa daming experience di rin ako makapaniwala na makakarating ako sa ganitong edad. lam ko marami pang dadaan sa buhay ko. sa totoo lang super bihira lang ako mging happy. minsan kapag kasama lang mga friends ko minsan family . kaso bihira talaga maging masaya sa buhay ko sa mga napag daanan kong mga years ang pnka memorable n nging masaya ako eh ung kasama ko mga nasa paligid ko and that is my ENTIRE FAMILY.. kaya naman sana sa mga susunod na taon maging masaya na ko yung tipong walang katapusan? diba ang sarap ng feeling ng ganon prang wala kng problema hayys kelan kaya darating yung panahon na yun. sana bukas na or sa susunod na araw or i dont know kung kelan ba dadating ang happiness na inaasam ko :( siguro hintay lang ako darating din yun hayyss.. anyway e2 lang maseshare ko about my Bday today. :(

Drama? hmm drama na nga yung nasabi ko eh hehe pero di pa yun. ito mejo mdrama na talaga. ganito kasi yan . laki na pinagbago ng soulmate ko :( di ko na nga ma reach xa eh kahit tumawa ako sa harap nya or ngumiti parang piling ko galit xa di ko lam kung bakit at pano ngyari yun. ako naman ginagawa ko lahat ng makakaya ko mapangiti lang siya pero wala talaga siguro my bumulong nanaman na DEMONYO sa kanya para iwasan na ko siguro kapatid nya to or mga friends nya ang hirap kasi sa kanila di niang kayang tangapin kung ano gusto ko. di naman siguro sila jelous? hays ewan ko pero ako yung taong kapag nag mahal eh todo talaga. pero pagdating na pinaramdaman ka ng di maganda mabilis akong magtampo simple as GIVE UP. parang gusto ko na rin nga mag give up eh hayyss. marami na ko naranasan pero nakayanan kong e give up sila sa tingin mo ikaw di ko kaya? di ko rin lam eh. ayoko na rin mag salita pero nasa punto na ko na parang gus2 ko ng bitawan ang pagmamahal sayo . crush nga kita tapos ganyan kapa minsan? hayss binibigay ko lahat ng makakaya ko mapangiti ka tapos parang wala lang? BAKIT MO PA KASI KO NIYAKAP BIGLA NON! ayon tuloy nabigla ako ambilis kong mainlove sayo nung unang pasok mo naman sa school wala talaga ko nararamdaman sayo ewan ko ba as in dati rin napakabait mo tapos nanibago kana? dalawa lang dahilan nyan since nung nagkasakit ka baka wala kapa sa mood now or baka pinagsabihan ka ng mga friends mo hayyss.. bahala na. gusto ko mag concentrate na lang sa pag aaral ayoko ng isipin pa mga ganitong bagay. mejo nawawala talaga ko sa concentration kapag ikaw lagi iniisip ko. :(

Posted on 09 March 2009 | At 3:07 PM | 6 comments



Theme Modified Jerevy | © Base Code by Yeling